Đảng ta vì đảng ,quên thân ngu hèn



Như có Bác Hò trong nhà thuơng Chợ Lớn.

Bạo Loạn Ở VN Giành Quyền Tự Do Và Chống CS Tàn Bạo

>

Tuesday, March 21, 2017

Đại tá du đảng công an VC đem con gái cho Trung Tướng côn đồ công an chơi xài rồi bị chết thảm !

From:
---------- Message transféré ----------


 

 

----- Forwarded Message -----

 
  CÓ TIN VUI GIỬA CÁC CUỘC TỔNG BIỂU TÌNH


 

Thật sự  Dưới chế độ CSVN  thì chuyện tồi bại gì , vô luân thường , vô đạo lý  gì và tội ác nào  cũng có thể xảy ra .

Phải chi tên trung tướng du đảng   công  an vc chết ngõm thì đở đau khổ cho dân chúng  hơn .





 
Đại tá du đảng công an VC đem  con gái cho Trung Tướng côn đồ công an chơi xài rồi bị chết thảm !

TẠI SAO NỮ TRUNG UÝ CÔNG AN VC CHẾT LOÃ THỂ BÊN SIÊU XE  RANGE ROVER 8 TỶ ?_ Linh Nguyên


TẠI SAO NỮ TRUNG UÝ CÔNG AN VC CHẾT LOÃ THỂ BÊN XE SIÊU  SANG RANGE ROVER 8 TỶ ?

(Facebok Linh Nguyên )

Vụ tai nạn xảy ra tại cầu Sài Gòn lúc 0200 đêm ngày 04/03/2017 rạng sáng ngày 05/03/2017 .

Báo chí bác đảng đưa tin bức ảnh chiếc xe Range Rover bẹp dúm bên trái , bánh xe văng ra mặt đường !!! Đó là tin bậy bạ , gian trá ...


Đó là bức ảnh chụp sau khi nạn nhân đã được chuyển đi , đưa mất đi nơi khác rồi  và đã bị sửa chữa " Phôtô Sáp " !!!! Còn Facebook thì đưa bức ảnh chụp liền ngay sau khi tai nạn vừa  xảy ra .

Cô gái loã thể chỉ mặc có độc một  quần chíp màu đen nằm dạng háng ngay bánh sau của xe .

Cô gái này là nữ trung uý Côn An Hồ Thu Xuân Thảo con gái của 1 đại tá An ninh CS chuyên chỉ huy đàn áp , đánh đập , bắt bớ  các  người biểu tình ôn hoà ngày 05/03/2017 .

Tổng chỉ huy cuộc đàn áp hôm đó lại là 1 vị trung tướng côn đồ côn an  từ Hà Nội vào ( chưa xác định được tên ) .

Báo chí Cộng Sản  đưa tin dối trá tại hiện trường chỉ có 2 người là  tài xế và cô gái lõa thể nhưng thực tế có ba người trên xe gồm có tài xế là 1 sỹ quan Cảnh Sát Giao Thông  tên là Đoàn Anh Khoa , nghe đồn là người yêu của cô trung uý côn an là cô gái Hồ Thu Xuân Thảo và vị trung tướng du đảng côn an  từ Hà Nội vào .

Đêm đó cô trung uý này đang đi chơi với người yêu tại Đồng Nai thì được bố cô ta là đại tá An ninh điều về Sài Gòn để phục vụ ông trung tướng côn đồ du đãng để vừa họp bàn kế hoạch đàn đàn áp biểu tình vừa nhằm mua chức thiếu tướng cho ông ta

Chàng người yêu là CSGT vội vã chở cô ta từ Đồng Nai về Sài Gòn để phục vụ tình dục suốt  đêm ông trung tướng côn đồ  tại nhà khách của Bộ Công An trên đường Nguyễn Trãi . Tuy nhiên , sau khi mới thỏa mãn xong một phần thú tính của cọp dữ thì  ông trung tướng già dịch nầy lại yêu cầu đưa ông ta đi ra Vũng Tàu với nữ trung úy côn đồ công an trẻ  đó để vui đùa tình dục bên bờ biển ...      .

Thế là chiếc xe lại khởi hành từ nhà khách bộ Côn An  trên đường Nguyễn Trãi thẳng tiến Vũng Tàu với tốc độ kinh hoàng chở theo 3 người là ông Trung tướng qủy râu xanh và cô gái côn đồ Hồ Thu Xuân Thảo ngồi băng ghế  sau  , còn người yêu của cô gái là CSGT thì cầm lái ... Vừa lên xe là ông trung tướng qủy già  đè cô gái lột quần áo và chơi xài cô nàng côn đồ đĩ thỏa nầy  luôn trên xe ...

Tuy nhiên đã lớn tuổi lại bị say nên tên  trung tướng thổ tả râu  xồm này xìu nhanh quá và hắn ta ngồi dậy chui trườn lên ghế trên nơi chỗ kế bên tài xế ,  vẫn loã thể nhưng là tướng CA rất cẩn thận nên hắn ta thắt dây đai bảo hiểm ( safety seat belt ) vào .

Còn cô gái côn an đĩ điếm  thì nằm trên băng ghế sau vẫn loã thể , chỉ mặc cái quần chíp và khóc  ...

Đến Cầu Sài Gòn thì xe của bọn chúng gặp chiếc xe container đang lưu thông cùng chiều và tài xế đánh lái để tránh sang bên trái để qua mặt , vượt mặt chiếc xe container ( xe chở xăng ) đó với tốc độ kinh hoàng ... Vì tốc độ quá nhanh và vì trời tối thui  nên đầu xe bên phải ( bên phụ ) , bên phía hành khách  tông mạnh , húc mạnh vào đuôi xe container .

Cô gái loã thể đang nằm trên  băng ghế sau bị  văng ra khỏi xe chết ngay tại chỗ .

Tài xế không thắt dây bảo hiểm nên cũng văng ra khỏi xe ,  tuy nhiên nhờ hắn  ta cầm vô lăng ( trục tròn lái xe )  nên lực văng ra yếu hơn và hắn  ta chỉ nằm lăn lộn  1 tý rồi lồm cồm ngồi dậy may mắn thoát chết .

Tên trung tướng qủy râu dê (  giống như  già Hồ )  nhờ có đai an toàn và túi khí bung ra nên chỉ bị ngắc ngư , đau đớn , ê ẩm một chốc lát ,  không việc gì và vẫn ngồi yên trong xe mặc quần áo vào , rồi gọi điện cho CSGT đến đón đem đi trốn nơi khác ngay ...  .

Chàng tài xế biết người yêu đã chết nên cũng bỏ trốn khỏi hiện trường , nhưng được tên  đại tá du côn ( bố của nàng trung úy đĩ điếm )  kêu ra đi làm thủ tục khai báo tai nạn để tránh thiên hạ biết , để che đậy , che giấu , bưng bít tất cả các sự thật , nên hắn ta bỏ mặc người yêu nằm chết loã thể trên cầu Sài Gòn !!!!.


 
Thế mới thấy bọn CSVN chỉ vì tiền , vì quyền lực và danh vọng của cá nhân , chúng nó sẵn sàng đem  con gái , đem vợ ,  đem người yêu ra làm vật tiến thân mua chức tước và kiếm tiền .... Các quan chức và các đảng viên Cộng Sản đều giống như nhau ở điều đó !!!! Bọn chúng chơi đĩ điếm hà rầm , xả láng , nhiều nhất thế giới !!!! Vô đạo nghĩa , vô luân thường , vô kỷ cương , vô tình nghĩa , vô ơn nghĩa , vô giáo dục , vô học !!!!! Chỉ biết cướp của và giết người bằng đủ mọi thủ đoạn và mưu mô thâm độc , gian ác , bịp bợm , lọc lừa !!!!! 
Cộng Sản là như thế đấy !!!! Các lãnh đạo Cộng Sản và Hồ Chó Mèo là như thế đấy !!!!!!

Bởi vậy mới có chuyện Đinh La Thăng ngày trước đem vợ dâng cho Ngô Xuân Lộc thứ trưởng Bộ xây dựng để mua chức tổng giám đốc công ty Sông Đà !!!!! .

Các bạn hãy nhìn kỹ bức ảnh này  ở dưới đây nhá .

Đây là con đĩ điếm Trung uy ́ công an Hồ Thu Xuân  Thảo ( đúng là cháu ngoan bác Hồ )  , con gái thằng Đại tá côn đồ An ninh CS chuyên chỉ huy đàn áp , tra tấn , đánh đập , bắt bớ , nhốt tù  Nhân Dân Yêu Nước Thương Nòi  biểu tình tại Sài Gòn .


Tối ngày 04/03/2017 rạng sáng lúc 2h ngày 05/03/2017 trước khi đàn áp cuộc biểu tình của Nhân Dân thì  chúng nó họp bàn kế hoạch và sau đó con này được bố nó cho đi ngủ bán dâm  với thằng trung tướng du đảng CA ngoài Bắc Việt từ  bộ Công An Hà Nội  vào chỉ huy đàn áp biểu tình , để mua chức tướng giết người cho bố nó vào cuối năm nay . Khi tai nạn xảy ra , con  đĩ điếm này chỉ mặc độc có  cái quần chíp .

Ai đã  nói lời kể của đảng viên cấp cao  Trịnh Xuân Thanh do mình đăng trong bài sáng nay là bịa đặt thì xem đây này :


Link Facebook của nữ trung uý đây :
Thao Xuan Thu Ho is on Facebook. Join Facebook to connect with Thao Xuan Thu Ho and others you may know. Facebook gives people the power to share and...



foto van Nhi Ngọc Nguyễn. foto van Nhi Ngọc Nguyễn.foto van Nhi Ngọc Nguyễn.
 LlinkEM ĐẸP THẾ LÀY MÀ BỊ THẰNG TƯỚNG QỦY RÂU XỒM , RÂU DÊ  DU CÔN  CÔN  AN VC PHÁN RỒI CHẾT THẢM CŨNG TỘI HÉ !

CHUYỆN KHÔI HÀI MUỐN ÓI CỦA CHẾ ĐỘ "BỊT MỒM LÀM ĐẦU" 

Nhà báo bị cách chức vì muốn hỏi về đồng hồ, điện thoại của lãnh đạo Quận 1 – Sài Gòn - Mấy tên nầy chơi xài đĩ điếm qúa xá cỡ rồi !!!! Chỉ biết cướp của và giết hại nhân dân mà thôi !!!!

Nhà báo bị cách chức vì muốn hỏi về đồng hồ, điện thoại của lãnh đạo Quận 1 – Sài GònChiếc đồng hồ và điện thoại của ông Hải được nhiều độc giả và nhân dân  đặt nghi vấn. (Ảnh: VietnamNet)
Ông Trần Thanh Thắng- phó ban đại diện báo Đời Sống Và Pháp Luật ở phía Nam- đã bị tờ báo này cách chức vào ngày 25/2/2017. Ông Trần Thanh Thắng , phó trưởng ban Đại Diện Báo  Đời Sống và Pháp Luật ở Phía Nam đã bị báo nầy cách chức mất việc vào ngày 25-2-2017 và  còn bị đề nghị bị thu hồi thẻ nhà báo Lý do là vì ông đã gửi một công văn đến cho ông Đoàn Ngọc Hải, phó Chủ tịch quận 1 (Sài Gòn), đề nghị có buổi tiếp xúc nhằm giải đáp những khúc mắc của độc giả và nhân dân  về các tài sản của ông Đoàn Ngọc Hải , như cái đồng hồ Patex mà ông mang trên tay giá Hai Mươi Ngàn Đôla Mỹ và những thứ tài sản khủng , tài sản  xa xỉ khác nữa mà ông đang có nhờ ăn trộm , biển thủ công qũy , đòi tiền hối lộ của các tập đoàn , các cơ sở , các công ty buôn bán , kinh doanh , thương mại và do tiền bạc cướp của nhân dân !!!!!... Ông Thắng đã không được đáp ứng trả lời mà còn bị cách chức , mất việc !!!!! ... Nhà nước và các nhà ngụy quyền Cộng Sản VN tìm đủ mọi cách thâm độc , gian trá , xảo quyệt bưng bít , che đậy hết tất cả các sự thật và mọi nguyện vọng chính đáng của nhân dân bà bịt kín tất cả các lời nói , các miệng lưỡi của các báo chí !!!!....  Thôi thì đồng bào ta , các dân oan , các  dân nghèo đói khốn khổ và nhân dân Miền Nam Việt Nam hãy cho tên qủy con rận rệp

 

        Đoàn Ngọc Hải nầy cùng với các tên quan chức và đầu sỏ Cộng Sản khác đi theo với bác Mao , bác Hồ Hán chệt Hồ tập Chương ,
        con đĩ điếm Hồ Thu Xuân Thảo đi xuống mò Cua , mò Ngao , mò Mông , Mò Mu , mò Cu , mò bi , mò Hến dưới đáy Sông Sài Gòn  và đáy Sông Đồng Nai cho bọn nó sướng đời với nhau !!!!!! Thật nhiều , thật lanh , thật lẹ và thật sớm  thì càng tốt cho Nhân Dân .




                                                                                                               

                   ***  Kính xin chuyển tiếp và phổ biến thật rất rộng rãi khắp nơi , nhất là ở Việt Nam .

























...
__._,_.___

Posted by: "Patrick Willay" 

No comments:

Post a Comment

xxx

xx

Featured Post

Bản Tin Cuối Ngày 20/4/2024