Đảng ta vì đảng ,quên thân ngu hèn



Như có Bác Hò trong nhà thuơng Chợ Lớn.

Bạo Loạn Ở VN Giành Quyền Tự Do Và Chống CS Tàn Bạo

>

Wednesday, April 22, 2020

Tầu Cộng là Con Cọp giấy


FYI/Xin phep Forwad.

On Saturday, April 11, 2020, 09:17:34 PM PDT, HungThe 
Tầu Cộng là Con Cọp giấy,nguy Image may contain: one or more people

Log into Facebook | Facebook

Log into Facebook to start sharing and connecting with your friends, family, and people you know.


NHỮNG NGÀY ĐẦU DỊCH XẢY RA Ở VŨ HÁN LÀ ĐÃ THẤY RẤT NHIỀU VẤN ĐỀ KHÔNG ỔN, CHÚNG TA CÙNG NHÌN QUA 12 ĐIỀU SAU:
1. Tại sao dịch lây rất nhanh nhưng Bắc Kinh và Thượng Hải không bị ảnh hưởng gì ? Trong khi đây là 2 thành phố đông dân và có nguồn di dân rất lớn. Bởi vì đó là 2 đầu não kinh tế, chính trị hàng đầu của TQ, nhà cầm quyền Trung Quốc không cho phép Virus được vào 2 Tp quan trọng này.
2. Tại sao tốc độ xây dựng Bệnh viện dã chiến nhanh đến mức không tưởng như vậy. Cứ ngỡ là thần thánh hóa. Bởi vì họ đã có sự chuẩn bị từ trước từ bảng vẽ thiết kế, xây nền móng, hệ thống cấp thoát nước, nước thải, cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, điện đài, thuê nhân công xây dựng,...Chỉ cần Tập ra lệnh chỉ có dựng 4 bức tường lên là xong.
3. Tại sao khi dịch xảy ra lại có rất nhiều nhóm người Trung Quốc mang mầm bệnh di chuyển khắp Thế giới. Điển hình là 2 cha con người TQ di chuyển khắp Việt Nam như chúng ta đã biết. Để làm gì ? Để mang mầm bệnh lây lan ra khắp nơi, những nhóm người này là những con tốt, những bóng ma mà Trung Quốc tung ra để đưa Virus ra thế giới nhanh hơn.
4. Tại sao khi dịch xảy ra lây lan với tốc độ chóng mặt tưởng chừng khó kiểm soát nhưng TQ lại nhanh chóng ngăn chặn sau khi số người chết đã đúng kịch bản hoạch định từ trước và vốn dĩ TQ đã có thuốc giải trước khi dịch xảy ra. Vì cả Virus và thuốc giải đều được nghiên cứu và bào chế từ phòng thí nghiệm. Thực ra đó là kế hoạch khổ nhục: "TỰ SÁT THƯƠNG - TỰ HỒI PHỤC" của cầm quyền TQ vạch ra.
5. Khi Corona bùng phát thị trường chứng khoán toàn cầu chao đảo nhưng TQ vẫn ổn định. Khi đó TQ sẽ thâu tóm thị trường Tài chính Toàn cầu, đưa đồng Nhân dân tệ trở thành đồng tiền quyết định.
6. Khi cả thế giới lo chống dịch thì tại sao TQ lại cho tập trận quân sự ở Biển Đông rầm rộ và cho khánh thành trái phép 2 trạm nghiên cứu quân sự ở đá Chữ Thập và đá SuBi ở Trường Sa của Việt Nam một cách ngang nhiên là để uy hiếp tuyến hàng hải quốc tế và uy hiếp các nước nhỏ ở Biển Đông ?
7. Dịch nổ ra ngay giữa tình hình biểu tình ở Hồng Kong đang ngày càng phức tạp và có khả năng lan tỏa ra khu vực Tân Cương, Nội Mông, nhưng vì dịch bùng nổ mà dẫn đến kết quả là biểu tình được dẹp yên nhanh chóng.
8. Đóng cửa các đập thủy điện thượng nguồn sông Mêkong để ngăn nước về hạ lưu gây hạn mặn ở ĐBSCL Việt Nam. Đồng thời tăng giá nhập khẩu gạo bất thường để thâu mua sạch gạo của Việt Nam làm ảnh hưởng trực tiếp đến nguồn xuất khẩu gạo lớn thứ 2 TG là Việt Nam nhằm gây mất an ninh lương thực Toàn cầu khi tình hình Dịch trở nên phức tạp, sản xuất đình trệ. Khi đó TQ sẽ bán ra lại cho Thế giới, dẫn đến làm cho Thế giới phải lệ thuộc vào nguồn cung lương thực từ Trung Quốc.
9. Nhận định sự mất cảnh giác của châu Âu, châu Mỹ để đưa Virus Corona ngập tràn ở 2 châu lục này, gây hỗn loạn và chết chóc ngày càng tăng. Rồi tiến hành cho nhập số lượng lớn khẩu trang và các bộ Kit kiểm tra kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dân và thu về rất lớn nguồn tiền bẩn thiểu. Mặt khác đây cũng là 2 châu lục tập trung phần lớn các đối thủ sừng sỏ cả về kinh tế lẫn chính trị của TQ như: Mỹ, Anh, Pháp, Ý, Tây Ban Nha,...các nước này suy yếu vì đại dịch thì còn ai ngăn được TQ.
10. Bên cạnh đó lợi dụng các nước bị dịch bệnh để tiến hành kế hoạch gây thiện tâm và sau cùng là bắt các nước phải lệ thuộc bằng cách cho viện trợ Y tế, thuốc men, lương thực,....
11. Sau dịch bệnh hệ thống sản xuất các nước sẽ bị tê liệt, đình trệ trong khi TQ đã kiểm soát ngăn chặn được dịch theo đúng kịch bản đề ra và trở lại sản xuất bình thường. Như vậy nguồn hàng các nước sẽ khan hiếm phải nhập từ TQ với giá đắt đỏ hoặc phải chấp nhận lệ thuộc để nhận viện trợ của TQ.
12. TQ dùng Virus để đánh bại sự lãnh đạo của TT Mỹ Trump, người đang ngăn đường sự bành trướng và chính sách "MỘT HÀNH LANG - MỘT CON ĐƯỜNG" của TQ. Nhưng để đánh bại nước Mỹ về quân sự là không thể, nên phải dùng chiến tranh sinh học bằng Virus Corona làm kiệt quệ kinh tế Mỹ là thượng sách. Đồng thời khi nước Mỹ suy yếu việc TQ thống nhất Đài Loan sẽ trở nên dễ dàng hơn.
12 ĐIỀU TRÊN LÀ MINH CHỨNG CHO NHỮNG HÀNH ĐỘNG CỦA TQ NHẰM TRẢ LỜI CÂU HỎI LỚN ĐÃ ĐỀ RA CỦA TẬP ĐOÀN CHÍNH TRỊ BÀNH TRƯỚNG TRUNG QUỐC:
Làm thế nào để thống trị thế giới một cách nhanh chóng vào năm 2025 như quyết sách đưa ra ?
Trong cuốn sách “Unrestricted Warfare” - tạm dịch là “Chiến tranh không biên giới” của Qiao Liang và Wang Xiangsui. Chúng ta sẽ hiểu rõ hơn mộng bá chủ của TQ.
Tại sao vị bác sĩ tuyên bố virus sớm nhất ra truyền thông trước đó đã bị chính quyền làm cho im lặng và chết nhanh khó hiểu, mang theo bí mật gì xuống mồ ?
Tại sao Bắc Kinh không bị virus xâm nhập ? Trong khi NewYork gần như thất thủ. Tại sao chỉ có Vũ Hán ?
Tại sao khi đi thăm tâm dịch Vũ Hán, Tập chỉ đeo khẩu trang sơ sài RM1 mà ko cần quần áo bảo hộ an toàn tuyệt đối dành cho Lãnh đạo tối cao.
Tại sao giữa thời điểm TQ đang ở đỉnh dịch Thủ tướng Hunsen Campuchia vẫn đi thăm cấp cao TQ, và TQ vẫn không cần 1 biện pháp phòng bị dịch nào cả đối với đoàn công tác của ông Hunsen.
Bởi vì: Virus Corona có thể là mối nguy đối với Thế giới nhưng đối với lãnh đạo TQ và đồng minh đã có thuốc giải nên cần gì phải lo ?
Với 1 TQ nham hiểm chúng ta phải hết sức cẩn thận!

--
Y

Posted by: DNGeorgeNguyen 

No comments:

Post a Comment

xxx

xx

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official 30/4/2024